CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ TDS 2024

Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên và định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty TDS, ngày 27/6 và 29/6 vừa qua, cán bộ nhân viên TDS đã cùng tham gia chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm

TDS tổ chức khám sức khỏe ngay tại công ty, tạo điều kiện thuận lợi cho anh chị em phát hiện và phòng tránh kịp thời các bệnh tật có thể xảy ra.

Tại TDS, Con Người Luôn Luôn Là Số 1

Với quan niệm “nhân viên là tài sản quý giá” của công ty, ban lãnh đạo TDS luôn quan tâm đến sức khỏe và điều kiện làm việc của cán bộ nhân viên. Ban Hành chính – Tổng hợp TDS đã tổ chức buổi thăm khám sức khỏe định kỳ giúp cho toàn thể cán bộ nhân viên nắm rõ được tình hình sức khỏe của bản thân, góp phần nâng cao hiệu quả cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bởi khi sức khỏe được đảm bảo, nhân viên sẽ có tinh thần làm việc tốt để cống hiến và cho ra những sản phẩm chất lượng hơn.

Trước buổi khám chữa bệnh chính thức, toàn bộ CBNV đã nhận được thông báo, hướng dẫn chính thức quy trình thăm khám để buổi khám bệnh được thuận lợi. Các cán bộ nhân viên TDS có mặt tại văn phòng đúng giờ và thực hiện nghiêm túc các quy định của buổi khám khiến buổi khám diễn ra nhanh chóng, và tốt đẹp.

Không khí tại phòng hợp lớn – Khám sơ bộ

Khỏe Để Có Cuộc Sống Tốt Hơn

Trong ngày thăm khám tại văn phòng TDS, các bác sỹ của bệnh viện đã tới văn phòng công ty lấy mẫu máu và nước tiểu tiến hành xét nghiệm. Ngay sau đó CBNV TDS đã được kiểm tra sức khỏe theo đầy đủ các nội dung cơ bản như: Khám tổng quát (cân đo, thể lực, huyết áp, tim mạch); xét nghiệm máu và nước tiểu; siêu âm bụng tổng quát, chụp X quang…; thực hiện các xét nghiệm sinh hóa cần thiết. Sau khi có kết quả, các bác sĩ đã tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe, đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.

Kết thúc buổi khám, Ban Hành chính – Tổng hợp đã chuẩn bị đồ ăn sáng đầy đủ cho anh chị em, để mọi người đảm bảo sức khỏe, sẵn sàng làm việc.

Buổi khám sức khỏe diễn ra thành công tốt đẹp, qua buổi khám, mỗi CBNV đều nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tận tình của y bác sĩ, để có thêm những liệu pháp tăng cường sức khỏe, và định hướng chữa trị kịp thời.

Sau đây là một số hình ảnh bổi khám sức khỏe tổng thể của CBNV TDS

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay